Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_imgspot_img

Top 5 This Week

spot_img

Related Posts

Để xảy ra tranh cãi với khách hàng, là bạn đã sai rồi.

Tranh cãi với khách hàng, bạn thắng, nhiều khách hàng đi mất; bạn thua, bạn mất tất cả khách hàng.

Càng cố gắng thắng thua, chỉ càng có hại cho công việc mà thôi.

Làm kinh doanh, để xảy ra tranh cãi với khách hàng, là bạn đã sai rồi.

 

Ngay khi vấn đề xảy ra, chưa biết đúng sai chính xác ở đâu, hãy nói lời xin lỗi trước, sau đó lắng nghe vấn đề khách hàng đang gặp phải, và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.

Đôi khi, điều khách hàng cần chỉ đơn giản là 1 lời an ủi.

 

Người ngoài nhìn vào sự việc này kiểu: “Ôi phốt kìa, chủ với khách cãi tay đôi lun, sợ thế, thôi không nên dính dáng đến tiệm này”.

Những bài viết có tính chất bóc phốt, gây khủng hoảng truyền thông thường có sức thu hút rất lớn đến độc giả, trong khi những bài viết đính chính thông tin sai lệch lại ít được quan tâm.

Hầu hết Khách hàng không quan tâm đúng sai chính xác đâu, thường là sẽ vì e ngại mà bỏ đi, kết quả luôn là sự thua thiệt cho công việc kinh doanh của bạn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Popular Articles